Email Hosting là gì ? Những điều cần để biết về Email Hosting

email hosting là gì
Chia sẻ

Có thể nói rằng email chính là phương tiện truyền thông cũ đang được sử dụng và nổi bật nhất là hầu hết các doanh nghiệp ở trên toàn thế giới. Và đây vẫn là một hình thức tiếp thị qua việc trao đổi thông tin, gửi file, danh sách tệp tin, hình ảnh …Với số lượng mail gửi lên đến hàng trăm hàng ngàn. Vậy câu hỏi đặt ra là :
 

Email Hosting là gì ?

  • Khi bạn gửi email đi và nhận được email từ doanh nghiệp khác gửi về thì bạn sẽ thấy tên địa chỉ email đó được cá nhân hóa. Ví dụ như công ty doanh nghiệp có tên là gtvseo.com thì email họ gửi tới cho bạn sẽ là han@gtvseo.com chằng hạn. Để có được tên đuôi email như vậy thì bạn phải có một dịch vụ cung cấp email hosting
  • Việc sử dụng Email hosting sẽ giúp cho bạn có một hệ thống gửi thư chuyên nghiệp bao gồm cả thương hiệu và tạo nên cho khách hàng của bạn sự chuyên nghiệp và tin tưởng.
  • Vậy Email hosting là một dịch vụ gửi thư điện tử cung cấp trên một hệ thống máy chủ với khả năng bảo mật cao hơn và tốt hơn cả về tốc độ cũng như dung lượng gửi đi.

Lợi ích trong việc sử dụng Email Hosting là gì ?

  • Như đã nói ở trên, việc sử dụng Email Hosting sẽ giúp cho việc kinh doanh mang tính chuyên nghiệp hơn khi chuyển đổi thông tin nội bộ cho nhân viên. Tạo nên sự tin tưởng hơn trong khi sử dụng các email tạo miễn phí như gmail hoặc outlook.
  • Tập hợp được nhiều tính năng đi kèm như lưu trữ gồm số lượng gửi ra lớn, dung lượng email lớn, hỗ trợ các bản ghi, chống virus và spam. Đặc biệt là vấn nạn spam tin tặc hiện nay.

Vậy tại sao phải sử dụng Email Hosting ?

  • Hiện nay, các nền tảng máy chủ cung cấp dịch vụ email đều không xử lý tốt được về vấn đề nhận diện các email có chứa virus, mã độc hay các link bẩn. Ưu điểm của gói dịch vụ Email Hosting tại Cloudzone của chúng tôi hiện nay bao gồm tích hợp hệ thống Email Security Gateway, giúp bảo vệ toàn bộ dữ liệu email đi vào ra từ hệ thống. Nhận diện ngay lập tức các email độc hại đính kèm virus  đang cố ý muốn tấn công bạn
  • Cloudzone cũng hỗ trợ hệ thống email hoạt động bảo mật và ổn định trong đó có việc khai báo SPF RecordDKIM. Miễn phí việc khai báo này cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được một hệ thống dịch vụ mail được quản lý tốt hơn cho doanh nghiệp của mình và đầu tư vào dịch vụ Email Hosting hiện nay.
Bạn cũng có thể tham khảo 1 số dịch vụ hiện có của chúng tôi.
Xem thêm.

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *