Chính sách hoàn tiền
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Chính sách hoàn tiền tại Cloudzone được xem là một cách để giúp khách hàng yên tâm hơn để trải nghiệm dịch vụ tại Cloudzone. Trong vòng 10 ngày nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ thì có thể gửi yêu cầu hoàn tiền (refund request). Việc gởi yêu cầu này có thể thông qua các hình thức ticket, email, hoặc trao đổi trực tiếp qua fanpage, zalo của Cloudzone.
Lưu ý, chỉ áp dụng đối với các dịch vụ khách hàng sử dụng lần đầu, không áp dụng với số lượng lớn các dịch vụ đang sử dụng của khách hàng, sẽ được xem như là hình thức lạm dụng chính sách để đòi bồi hoàn.
DỊCH VỤ ĐƯỢC HỖ TRỢ HOÀN TIỀN
Chỉ những dịch vụ dưới đây mới có thể yêu cầu hoàn tiền:
- Máy chủ ảo VN (VPS VN)
- Web Hosting
- Email Hosting
- Nạp tiền portal
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH HỖ TRỢ HOÀN TIỀN
- Thời gian gửi yêu cầu hoàn tiền phải trong vòng 10 ngày kể từ ngày thanh toán dịch vụ và phải có lý do rõ ràng.
- Cloudzone không hoàn tiền cho các dịch vụ bị hủy do vi phạm điều khoản Chính sách dịch vụ, hoặc các lỗi khách quan không đến từ đơn vị cung cấp là Cloudzone.
- Cloudzone chỉ hoàn tiền khi khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền thông qua các kênh trao đổi chính thống của Cloudzone (ticket, email, fanpage, hoặc zalo công ty trên trang chủ).
- Số tiền hoàn lại sẽ được cộng vào số dư tín dụng tài khoản của quý khách tại Cloudzone. Quý khách có thể sử dụng số dư này để đăng ký mới hoặc gia hạn dịch vụ khác.
- Không hoàn tiền dịch vụ đăng ký tên miền và các dịch vụ liên quan đến tên miền.
- Trường hợp đặc biệt có sự thỏa thuận và thống nhất của 2 bên về việc hoàn tiền về tài khoản cá nhân của Quý khách, thời gian hoàn tiền sẽ từ 1 đến 10 ngày tùy theo ngân hàng hoặc cổng thanh toán của khách hàng khi thanh toán dịch vụ.
- Nếu quá hạn thời gian 10 ngày mà quý khách yêu cầu hoàn tiền, 2 bên cùng trao đổi, thuyết phục và thương lượng, sau khi thống nhất về việc chấp nhận hoàn tiền, Cloudzone sẽ trừ đi số tiền tương ứng với thời gian đã sử dụng dịch vụ và hoàn tiền tối đa không quá 70% giá trị của phần dịch vụ còn lại khách hàng sử dụng (căn cứ dựa trên tỉ lệ thời gian sử dụng dịch vụ còn lại).
- Trong trường hợp không có lý do rõ ràng cho việc hủy bỏ dịch vụ, Cloudzone sẽ xem xét và nếu được chấp nhận, số tiền hoàn lại sẽ bằng tối đa 70% số tiền còn lại của dịch vụ sau khi đã trừ đi thời gian sử dụng.
PHÍ HOÀN TIỀN
Nhằm đảm bảo cân bằng quyền lợi của đôi bên, chúng tôi áp dụng chính sách thu phí hoàn tiền như sau:
- Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng chịu phí giao dịch và 40.000 phí phục vụ.
Hình thức hoàn tiền sẽ tương đương với hình thức thanh toán của quý khách đã thanh toán tại Cloudzone.
HƯỚNG DẪN YÊU CẦU HOÀN TIỀN
Trước khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng phải chắc chắn rằng đã backup toàn bộ dữ liệu trên Hosting/VPS/Server. Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền thông qua ticket và gửi đến Cloudzone hoặc liên hệ qua email support@cloudzone.vn, qua Fanpage Cloudzone, hoặc qua Zalo của Cloudzone tại trang chủ.
Trong nội dung ticket, khách hàng có thể ghi lý do nếu muốn. Cloudzone rất mong nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng nên nếu được, hãy cho chúng tôi biết chúng tôi phục vụ chưa tốt ở đâu để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Sau đó trong vòng 24 giờ Cloudzone sẽ có phản hồi lại và hỗ trợ bạn hoàn tiền.
Hy vọng với chính sách này tại Cloudzone sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.