• Tiếng Việt
QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Công ty TNHH MTV Công nghệ Đại Việt Số (còn gọi là Viet Digital Liability company) là chủ sở hữu của Cloudzone.vn (gọi tắt là Cloudzone) xin kính gởi đến quý khách hàng các điều khoản thỏa thuận sử dụng dịch vụ. Khách hàng sử dụng các dịch vụ của Cloudzone đồng nghĩa với việc chấp thuận các điều khoản thỏa thuận rõ ràng trong văn bản này (Điều khoản sử dụng dịch vụ) và những điều khoản sử dụng riêng cho từng dịch vụ.

I. Quy định sử dụng dịch vụ.

  1. Chúng tôi có quyền khóa dịch vụ của khách hàng hoặc từ chối phục vụ khách hàng trong tương lai nếu vi phạm một trong các quy định sử dụng sau đây:
  2. Sử dụng dịch vụ để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật của Nhà nước CHXHCN Việt Nam hiện hành và các quy định quốc tế đang được áp dụng tại Việt Nam.
  3. Sử dụng dịch vụ để truyền bá các nội dung nhạy cảm, văn hóa phẩm đồi trụy, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  4. Sử dụng dịch vụ máy chủ hoặc tài nguyên máy chủ để phát tán thư SPAM (thư rác), thư quảng cáo, BULK, MASS MAIL,….hoặc các hình thức gửi email từ máy chủ cho với số lượng email làm ảnh hưởng đến uy tín của các dãy IP tại Cloudzone.
  5. Phát tán và lưu trữ các loại mã độc nhằm mục đích tấn công website khác, hoặc mục đích phá hoại hệ thống của Cloudzone như Botnet, DDoS, Malware, Virus, Phishing. Bao gồm trường hợp website chứa mã độc một cách vô ý (không có chủ đích).
  6. Sử dụng dịch vụ máy chủ để lưu trữ website mạo danh cá nhân, tổ chức gây ảnh hưởng danh dự và uy tín cho người khác.
  7. Sử dụng các phần mềm lạm dụng CPU và các tài nguyên khác của máy chủ như đào coin (Coin Mining), các phần mềm trao đổi lượt xem Website như Hitleap hoặc tương tự, …
  8. Sử dụng dịch vụ để lưu trữ nội dung số vi phạm bản quyền, tác quyền.

II. Trách nhiệm của khách hàng.

  1. Khách hàng tại Cloudzone luôn có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên thuê dịch vụ – theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại Việt Nam. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, khách hàng cũng cần tuân thủ một số quy định sau đây:
  2. Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật thông tin đăng nhập vào hệ thống website hoặc thông tin đăng nhập vào bảng điều khiển dành cho khách hàng tại Cloudzone. Khách hàng có trách nhiệm thông báo với chúng tôi nếu phát hiện hành vi sử dụng mật khẩu trái phép.
  3. Khách hàng tự chịu trách nhiệm những nội dung đăng tải lên website và lưu trữ tại máy chủ Cloudzone trước pháp luật khi có tranh chấp, khiếu kiện.
  4. Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản và duy trì website và tự chịu trách nhiệm nếu hậu quả thiệt hại xảy ra do sự chủ quan hoặc quản lý lỏng lẻo của khách hàng.
  5. Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản và duy trì dữ liệu, mã nguồn trên hệ thống lưu trữ của Cloudzone. Cloudzone sẽ không chịu trách nhiệm với các sự cố mất mát dữ liệu do khả năng sử dụng và bảo mật lỏng lẻo của khách hàng gây ra.
  6. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác của người hoặc tổ chức đăng ký dịch vụ, và phải đảm bảo các giấy tờ có liên quan được gửi cho chúng tôi là chính xác như CMND, Hộ chiếu,…khi có yêu cầu.

III. Trách nhiệm của Cloudzone

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ, Cloudzone có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại. Cloudzone có trách nhiệm dưới đây:

  1. Cung cấp dịch vụ với thông số kỹ thuật đúng như cam kết trên trang chủ https://cloudzone.vn.
  2. Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng xuyên suốt trong thời gian sử dụng dịch vụ tùy theo chính sách hỗ trợ theo điều khoản sử dụng của từng dịch vụ.
  3. Thông báo đầy đủ cho khách hàng khi có lịch bảo trì dịch vụ hoặc thay đổi trong dịch vụ.
  4. Thực hiện đúng với các cam kết khác trong văn bản này và những văn bản pháp lý liên quan.

IV. Tạm ngưng dịch vụ.
Dịch vụ của khách hàng sẽ bị tạm ngưng mà không cần thông báo trước nhưng sẽ được nhận email thông báo ngưng khi đã ngưng dịch vụ theo các trường hợp dưới đây:

  1. Quá hạn thanh toán 15 ngày kể từ ngày hết hạn dịch vụ.
  2. Dịch vụ vi phạm chính sách sử dụng của dịch vụ tương ứng.
  3. Có tranh chấp xảy ra kiện cáo, hoặc chịu sự kiểm tra của pháp luật.

V. Sử dụng địa chỉ IP

Mỗi khách hàng khi đăng ký dịch vụ chỉ được phép sử dụng IP do Cloudzone cung cấp, bao gồm IP có sẵn được thiết lập trên máy chủ và IP khách hàng mua thêm từ Cloudzone. Nếu khách hàng cố tình cấu hình máy để sử dụng IP khác IP được cung cấp sẽ được gửi email cảnh báo. Nếu tái phạm chúng tôi buộc ngừng dịch vụ của quý khách tại Cloudzone vĩnh viễn không hoàn tiền và từ chối phục vụ trong tương lai.

VI. Đăng ký tài khoản

Tài khoản trên hệ thống quản trị dịch vụ Cloudzone là một tài khoản khách hàng tạo ra trong quá trình đăng ký dịch vụ. Tài khoản này sẽ có chức năng theo dõi thời hạn dịch vụ, thanh toán và gia hạn dịch vụ, gửi yêu cầu hỗ trợ và sử dụng các chức năng đặc thù của từng dịch vụ. Tất cả các tài khoản mới phải được đăng ký với thông tin hợp lệ và xác minh được. Tài khoản đăng ký mới với thông tin sai lệch sẽ bị xóa mà không cần thông báo trước. Không thể đăng ký nhiều tài khoản cho một người dùng. Bạn phải cung cấp thông tin xác nhận chính xác và kịp thời với chúng tôi trong quá trình sử dụng dịch vụ của bạn với Cloudzone. Chúng tôi có thể gửi xác nhận bất kỳ thông tin thay đổi nào, và nếu không thể nhận được xác nhận, chúng tôi có quyền tạm ngưng hoặc chấm dứt dịch vụ của bạn.

VII. Hủy dịch vụ

Khách hàng phải gửi một yêu cầu hủy từ khu vực quản trị dịch vụ của khách hàng để hủy bỏ dịch vụ. Khách hàng có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào với bất kỳ lý do nào. Tất cả các khoản tiền trong tài khoản sẽ bị tịch thu tại thời điểm hủy. Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi xóa tất cả các thông tin cá nhân tại thời điểm hủy. Mọi dữ liệu của bạn trên dịch vụ của Cloudzone sẽ được xóa cùng lúc khi hủy dịch vụ.

VIII. Thanh toán

Cloudzone hỗ trợ qua 3 hình thức thanh toán dịch vụ là Thanh toán tại văn phòng công ty, Chuyển khoản ngân hàng (Vietcombank, BIDV Bank), PayPal. Quý khách có quyền lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và thời gian kích hoạt dịch vụ cũng sẽ tùy theo phương thức thanh toán. Đối với phương thức thanh toán là PayPal, hệ thống chúng tôi sẽ tự động kích hoạt dịch vụ ngay sau khi hoàn tất thanh toán. Đối với phương thức thanh toán tại Văn phòng công ty Đại Việt Số và chuyển khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ kích hoạt ngay sau khi nhận thanh toán chuyển khoản từ khách hàng và duyệt thanh toán.

Chúng tôi cần khách hàng hiểu rằng các thanh toán dịch vụ đều là thanh toán trả trước nhằm duy trì dịch vụ. Đối với các việc gia hạn dịch vụ, hệ thống sẽ tự tạo ra hóa đơn trước 15 ngày trước ngày dịch vụ để thông báo cho khách hàng thanh toán trước nhằm tránh trường hợp dịch vụ bị khóa do trễ thanh toán.

IX. Tự động gia hạn

Nếu khách hàng thanh toán qua PayPal, cần chấp nhận rằng phương thức thanh toán này hỗ trợ tự động gia hạn dịch vụ. Nếu khách hàng hủy dịch vụ phải đảm bảo rằng đã tắt chức năng Preapprove Payment từ Cloudzone trong tài khoản PayPal để tránh trường hợp tự thanh toán khi tới chu kỳ mặc dù hóa đơn đã được hủy. Đây là một chức năng của PayPal nằm ngoài sự kiểm soát của Cloudzone.

X. Thuế

Khách hàng có nghĩa vụ chi trả các khoản thuế của từng dịch vụ. Đối với dịch vụ Hosting, VPS thì giá trên website chưa bao gồm thuế. Đối với dịch vụ tên miền quốc tế, quý khách cần trả thêm thuế GTGT 10% khi thanh toán. Đối với tên miền .VN sẽ không chịu thuế.

XI. Thanh toán trễ hạn

Khách hàng có trách nhiệm thanh toán duy trì dịch vụ đúng thời hạn. Dịch vụ sẽ tự động tạm khóa sau 7 ngày trễ hạn thanh toán, và dữ liệu sẽ bị xóa hoàn toàn sau 30 ngày đối với hosting và 15 ngày đối với VPS nếu không gia hạn dịch vụ.

XII. Từ chối thanh toán

Chúng tôi có quyền từ chối nhận thanh toán nếu phát hiện thanh toán không minh bạch hoặc có dấu hiệu vi phạm hình sự.

XIII. Hoàn tiền

Chúng tôi chấp nhận việc hoàn tiền khi có yêu cầu trong vòng 10 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ. Việc yêu cầu hoàn tiền phải tuân thủ theo chính sách hoàn tiền và chúng tôi không hoàn tiền 100% cho việc vi phạm dịch vụ.

XIV. Hỗ trợ.

Khách hàng cần cung cấp yêu cầu hỗ trợ qua hệ thống ticket, để chúng tôi giải quyết vấn đề. Khách hàng có thể gửi vấn đề hỗ trợ qua email, điện thoại, live chat, hệ thống hỗ trợ. Trong một số trường hợp, giải quyết vấn đề có thể mất thời gian nên chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ khách hàng nhanh hơn. Các vấn đề được giải quyết bởi đội ngũ được phân công, khách hàng không có quyền yêu cầu giải quyết bởi một thành viên cụ thể, sẽ làm chậm trễ giải quyết các vấn đề của khách hàng. Xem thêm tại https://cloudzone.vn/ho-tro-khach-hang/.

XV. Khiếu nại.

Chúng tôi luôn cố gắng để dịch vụ tốt hơn. Khách hàng có quyền khiếu nại hoặc góp ý với dịch vụ của Cloudzone thông qua địa chỉ email support@cloudzone.vn hoặc hệ thống ticket. Khiếu nại của khách hàng sẽ được chúng tôi phản hồi trong vòng 48 giờ.

XVI. Giới hạn trách nhiệm và từ chối đảm bảo.

Trong mọi trường hợp, bất cứ giám đốc điều hành của Cloudzone hoặc nhân viên, các đại lý sẽ không phải chịu trách nhiệm do tổn thất trực tiếp hoặc hậu quả. Đặc biệt ngay cả việc mất quyền lợi khách hàng hoặc mất dữ liệu do chủ quan của khách hàng. Khách hàng cũng chấp nhận rằng Cloudzone có quyền miễn trừ đảm bảo trách nhiệm tại các điều khoản trong văn bản này nếu có thỏa thuận riêng với khách hàng. Khách hàng không được quyền miễn trừ trách nhiệm với các điều khoản được nêu trong văn bản này.

XVII. Bồi thường thiệt hại.

Trong trường hợp khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng nghiêm trọng dẫn tới tổn thất về hạ tầng, nhân sự của Cloudzone thì phải hoàn toàn chịu mọi chi phí thiệt hại.
Trường hợp Cloudzone không đảm bảo được cam kết dịch vụ (SLA) thì sẽ bồi thường thông chính sách bồi thường. Số dư này khách hàng chỉ có thể sử dụng để đăng ký dịch vụ hoặc gia hạn, không có giá trị quy đổi tiền mặt.

XVIII. Thay đổi các điều khoản.

Cloudzone có thể thay đổi điều khoản sử dụng dịch vụ, mọi chính sách hoặc các văn bản pháp lý liên quan khi cần thiết. Các thay đổi sẽ được thông báo cho khách hàng qua email khi cần thiết nhưng khách hàng có trách nhiệm thường xuyên theo dõi các văn bản này để đảm bảo luôn thực hiện đúng theo các điều khoản./.