Hỗ trợ khách hàng

MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA

Với mục đích làm rõ ràng các chính sách và thủ tục trong việc hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ tại Cloudzone.vn (gọi tắt là “Cloudzone”) nhằm cho khách hàng hiểu rõ có thể mong đợi gì từ phòng hỗ trợ khách hàng của Cloudzone, và hiểu rõ cách chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng. Do đó, chúng tôi mong muốn các khách hàng xem rõ qua những chính sách và quy định khi hỗ trợ dịch vụ tại Cloudzone.

PHƯƠNG THỨC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chúng tôi có 3 phương thức hỗ trợ khách hàng tại Cloudzone là:

  • Ticket: Hỗ trợ thông qua hệ thống tạo ticket hỗ trợ của Cloudzone. Tại đây khách hàng sẽ tạo ra một ticket hỗ trợ và gửi đến Cloudzone, sau đó bộ phận tiếp nhận hỗ trợ sẽ phân tích vấn đề của khách hàng và chỉ định nhân sự vào hỗ trợ. Hình thức hỗ trợ này cần khách hàng cung cấp email và những cập nhật tại đây sẽ được thông báo cho khách hàng qua email để khách hàng tiện theo dõi. Khi khách hàng muốn cập nhật thêm thông tin cho chúng tôi khi hỗ trợ, hãy bổ sung thông tin trực tiếp vào ticket của bạn để chúng tôi có thể theo dõi tốt hơn. Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sử dụng hình thức hỗ trợ này bởi vì tại đây chúng tôi có thể theo dõi vấn đề sát sao hơn và tập trung xử lý công việc nhanh chóng hơn.
  • Chat trực tuyến: Đây là hình thức mà khách hàng sẽ giao tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng trực tiếp qua phương tiện live chat ở góc phải bên dưới website. Hình thức này nên sử dụng khi bạn cần hỏi nhanh một vấn đề nào đó hoặc các câu hỏi trước khi đăng ký dịch vụ tại Cloudzone. Chúng tôi không khuyến khích hỗ trợ kỹ thuật thông qua phương thức này nhằm bảo mật thông tin dịch vụ cũng như hỗ trợ kỹ thuật cần nhiều thời gian để xem xét lỗi, nếu khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật hãy sử dụng phương thức Ticket.
  • Điện thoại: Chúng tôi cũng nhận hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng qua điện thoại. Chúng tôi không thể hỗ trợ trực tiếp các vấn đề kỹ thuật qua điện thoại, bởi vì chúng tôi cần thời gian để nghiên cứu và phân tích vấn đề của khách hàng trước khi có những câu trả lời chính xác.

THỜI GIAN HỖ TRỢ

Phòng kỹ thuật
  • Email: support@vn – 24/7/365
  • Live chat tại trang chủ – 24/7/365
  • Đường dây nóng: 08 8888 0043 – 24/7, bao gồm ngày Lễ, Tết

Chúng tôi sẽ phản hồi ticket từ trong vòng 30 phút đến 4 giờ kể từ lúc bạn gửi ticket.

Phòng kinh doanh và kế toán
  • Email: support@cloudzone.vn – 08h00p đến 11h30p từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc đến 11h30p
  • Live chat tại trang chủ – 08h00p đến 17h00p từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc đến 11h30p
  • Đường dây nóng: 08 8888 0043 – 08h00p đến 17h00p từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc đến 11h30p
  • Không bao gồm ngày Lễ, Tết

Thời gian phản hồi các yêu cầu hỗ trợ các vấn đề về thanh toán và kinh doanh có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn do chúng tôi luôn ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Và chúng tôi không thể phản hồi ngoài giờ làm việc, tuy nhiên bạn có thể gửi ticket ngoài giờ làm việc và chúng tôi sẽ xử lý nó vào giờ làm việc kế tiếp.

PHẠM VI HỖ TRỢ

Khách hàng đồng ý và hiểu rằng chúng tôi chỉ hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến phạm vi và trong khả năng hỗ trợ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa các lỗi phát sinh từ hệ thống, dịch vụ hoặc lỗi do cấu hình kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật Cloudzone.

Các lỗi liên quan đến ứng dụng khách hàng tự cài đặt trên máy chủ, lỗi liên quan tới mã nguồn trên máy chủ sẽ không được hỗ trợ.

Giới hạn hỗ trợ bao gồm các cam kết hỗ trợ có trong chính sách sử dụng của từng dịch vụ.