Mua VPS giá rẻ tại Cloudzone

VPS giá rẻ cloudzone.vn
Chia sẻ

MUA VPS GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU

Hiện nay, việc đăng ký và sử dụng máy chủ ảo (VPS – Virtual Private Server) vẫn còn nhiều hạn chế, chủ yếu do chi phí cao và mất nhiều thời gian cho khách hàng trong việc quản trị, bảo mật cho VPS, đặc biệt là việc backup và chống hacking trên môi trường Internet. Nắm bắt được nhu cầu và khó khăn đó, Cloudzone phát triển dòng sản phẩm VPS giá rẻ phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp.
Với chi phí chỉ từ 150.000/tháng (đăng ký tối thiểu 3 tháng) hoặc 1.500.000/năm (tính ra giá trị chỉ 125.000/tháng), khách hàng có thể sở hữu ngay 01 VPS giá rẻ với cấu hình: 01 CPU, 01 Gb RAM, 30 Gb Cloud disk, sử dụng hệ điều hành Linux/Windows với các phiên bản khác nhau theo nhu cầu (CentOS 6, CentOS 7, Ubuntu 16.04, …).
VPS giá rẻ

Ưu điểm của VPS giá rẻ tại Cloudzone

Với tiêu chí ”Rẻ nhưng phải chất lượng”, việc thuê cloud VPS của Cloudzone với chi phí hợp lý tuy nhiên các tính năng nâng cao của hệ thống vẫn được bảo đảm, trong đó đặc biệt là tính năng tích hợp bảo mật, một trong các điểm nhấn trải nghiệm mà chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng.

Một số tính năng của gói dịch vụ thuê VPS giá rẻ tại Cloudzone

  • Cho phép bổ sung tài nguyên IP, CPU, RAM, Disk nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời khách hàng có thể chuyển đổi lên gói VPS cao hơn bất cứ khi nào có nhu cầu. Tham khảo các gói Cloud VPS khác của Cloudzone tại đây. Ngoài ra, Cloudzone cũng cung cấp các gói Cloud VPS chuyên dụng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như VPS sử dụng nhiều CPU (VPS High CPU), VPS sử dụng nhiều RAM (VPS High RAM), VPS với dung lượng lưu trữ lớn (VPS High Storage) để đáp ứng các nhu cầu đặc thù của khách hàng.
  • Các yêu cầu kỹ thuật của gói VPS giá rẻ hay các dịch vụ khác đều được xử lý với độ ưu tiên như nhau khi Cloudzone tiếp nhận hỗ trợ.
  • Dịch vụ được khởi tạo tự động trên hệ thống của chúng tôi, mỗi khách hàng sẽ được cấp 01 account quản trị tại liên kết: https://cp.cloudzone.vn để theo dõi đơn hàng, ngày khởi tạo/kết thúc dịch vụ, tình trạng thanh toán và sử dụng chức năng gởi ticket hỗ trợ.
  • Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc bảo đảm tính ổn định và bảo mật của dịch vụ lên hàng đầu, vì vậy nên khi sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ, khách hàng vẫn được sử dụng 02 tính năng cơ bản do chúng tôi cung cấp, đó là Anti-Malware và Host-based Firewall. Đối với các tính năng an ninh bảo mật nâng cao và chi phí tương ứng, khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Xin vui lòng liên hệ SĐT: 08.8888.0043, Email: support@cloudzone.vn hoặc qua FanPage của Cloudzone tại liên kết: https://www.facebook.com/cloudzone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
Xem thêm 1 số dịch vụ khác của Cloudzone.

Chia sẻ