DỊCH VỤ MÁY CHỦ RIÊNG ẢO – VPS TẠI ĐÀ NẴNG

hosting giá rẻ
Chia sẻ

Ngày nay, có vô vàn các đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ riêng ảo VPS với giá cả, chất lượng và chương trình khuyến mãi khác nhau. Vậy nên, bài toán đặt ra là làm thế nào để lựa chọn được một nhà cung cấp VPS vừa đáp ứng nhu cầu của bạn tối đa ? Mà lại có mức giá phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đặc biệt là tại thị trường Đà Nẵng. Khi sự lựa chọn nhà cung cấp VPS chưa có nhiều như tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đầu tiên, trước khi quyết định lựa chọn thuê dịch vụ VPS tại nhà cung cấp nào. Bạn cần phải đánh giá dịch vụ máy chủ riêng ảo của họ dựa trên các tiêu chí:

Hệ điều hành

Đây là yếu tố đầu tiên bạn phải quan tâm đến khi lựa chon 1 máy chủ ảo VPS. Bởi vì, có những đơn vị sẽ cung cấp VPS trên nền tảng Linux, Window hoặc cả hai nền tảng. Bạn cần phải làm rõ điều này trước khi đăng ký dịch vụ. Điều này cũng quyết định một phần đến mức giá dịch vụ.

Để hiểu rõ về khái niệm VPS là gì thì bạn có thể tham khảo tại đây.

Thông thường những nhà cung cấp nào đưa ra cả hai sự lựa chọn Window và Linux. Mức giá trung bình sẽ cao hơn vì họ phải tốn thêm các chi phí đi kèm. Do vậy, nếu bạn dự định phát triển website trên hệ điều hành Linux thì hãy sẵn sàng lựa chọn ngay một đơn vị chỉ chuyên cung cấp VPS trên nền tảng Linux thôi nhé.

Khả năng dự phòng và mở rộng của VPS

Đây là yếu tố thứ hai mà bạn cần cân nhắc, bạn có dám chắc rằng sẽ không mở rộng VPS của mình khi website của bạn có nhiều lượt truy cập và phải xử lý một lượng dữ liệu khủng từ khách hàng.

Tuy nhiên, khi bắt đầu đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn lại chỉ dựa trên nhu cầu lúc đó. Giả sử, một nhà cung cấp cung cấp cho bạn một VPS với chi phí thấp hằng tháng. Nhưng lại đưa ra mức giá bổ sung và mở rộng tài nguyên cực đắt thì hẳn đây không phải là một sự lựa chọn tối ưu của bạn.

Lúc đó, hoặc là bạn sẽ phải chấp nhận duy trì VPS với chi phí “ngất ngưỡng” hằng tháng. Hoặc là bạn phải di chuyển website của mình sang một VPS khác. Tất cả phương án đều không hề “dễ chịu” chút nào. Một kinh nghiệm nhỏ dành cho bạn trong trường hợp này là nên đánh giá cao những nhà cung cấp VPS công khai rõ ràng mức giá cho các dịch vụ bổ sung và mở rộng tài nguyên.

Lưu lượng băng thông cho phép của VPS

Đây là một yếu tố quyết định lớn đến tốc độ kết nối của máy chủ ảo với các máy tính trạm gọi là máy khách. Thông thường, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các nhà cung cấp VPS tới từ nước ngoài. Những công ty lớn thường đặt hệ thống hạ tầng tại một nước thứ ba ví dụ như Singapore. Do vậy tốc độ truy cập trong nước sẽ bị hạn chế. Các nhà cung cấp thường đưa ra thông tin băng thông đi kèm với mức giá do vậy bạn có thể dễ dàng đánh giá.

Cấu hình

Một số thông tin bạn cần quan tâm như thông tin CPU, dung lượng HDD hay RAM.

  • Thông tin CPU: Với các gói khác nhau, bạn sẽ có số lượng CPU khác nhau. Hiển nhiên rằng, số lượng CPU càng cao thì tốc độ xử lý của VPS sẽ càng cao.
  • Dung lượng HDD: Tốc độ đọc ghi của hệ thống cũng ảnh hưởng đến tốc độ xử lý của máy chủ ảo VPS. Cho nên bạn cần để ý xem nhà cung cấp đang sử dụng loại HDD nào (SSD, SAS hay SATA). Ngoài ra, thì mô hình lưu trữ cũng quyết định đến tốc độ đọc/ghi và backup. Tuy nhiên, thông tin này bạn cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để làm rõ.
  • Dung lượng RAM: Càng nhiều dung lượng RAM càng tốt. Cần lưu ý là điều này đúng với RAM vật lý. Vì có thể nhà cung cấp của bạn đang sử dụng RAM ảo hóa.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp không chỉ dừng lại ở sự đáp ứng nhu cầu người dùng. Mà còn ở sự chăm sóc khách hàng sau mua. Do vậy, nên lựa chọn một đơn vị có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt.

Tại Đà Nẵng, đâu là sự lựa chọn VPS dành cho bạn?

Tại CLOUDZONE, chúng tôi cung cấp đa dạng các gói sản phẩm VPS chỉ từ 100.000 đồng/tháng với 5 tính năng nổi bật:

  • Hiệu suất và tối ưu

Hệ thống thiết kế dựa trên hạ tầng nền tảng ảo hóa và Cloud để đạt tốc độ cao nhất

  • Anti-Malware

Tích hợp sẵn tính năng phòng chống virus, mã độc cho hệ thống VPS của khách hàng

  • Platform Security

Tích hợp hệ thống Host-Based IPS giúp bảo mật các nền tảng hosting (Apache, Database, Web Framework)

  • Sao lưu dự phòng

Hệ thống được sao lưu hằng ngày và được lưu trữ trên một hệ thống dự phòng riêng biệt.

  • Full đĩa cứng SSD

Toàn bộ dịch vụ hosting đều sử dụng các đĩa cứng SSD Enterprise để đạt tốc độ tải nhanh nhất.

Xem toàn bộ link bảng giá VPS và đăng ký ngay VPS của Cloudzone tại đây: https://cloudzone.vn/cloud-server/

Bên cạnh đó, chúng tôi đưa ra chính sách mở rộng tài nguyên đầy ưu đãi cho khách hàng :

Đặc biệt, nhằm đáp ứng những yêu cầu chuyên biệt của khách hàng ví dụ VPS cần nhiều CPU, nhiều RAM hoặc nhiều HDD, CLOUDZONE đưa ra nhiều gói sản phẩm VPS chuyên dụng kèm với nhiều chính sách giảm giá, đại lý hấp dẫn khi mua VPS với cấu hình cao hoặc số lượng lớn. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả dành cho khách hàng.

Ngoài ra, Cloudzone cũng đưa ra nhiều cấu hình vật lý với chi phí phải chăng, giúp thêm sự lựa chọn cho khách hàng nếu muốn trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt hơn Cloud VPS. Xem toàn bộ bảng giá về dịch vụ máy chủ vật lý của Cloudzone tại đây: https://cloudzone.vn/cho-thue-may-chu-vat-ly/.

Cuối cùng, CLOUDZONE luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, do vậy chúng tôi đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 cho khách hàng xuyên suốt thời gian cung cấp dịch vụ. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết việc trả lời và khắc phục sự cố sẽ đáp ứng các yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng.

Liên hệ ngay CLOUDZONE qua số điện thoại 08 8888 0043, email support@cloudzone.vn hoặc Fanpage https://facebook.com/cloudzone.vn để được tư vấn sớm nhất!

 

Chia sẻ