Cung cấp dịch vụ Colocation và An ninh bảo mật cho Trung tâm đào tạo Marketing Brandee

Chia sẻ

Dịch vụ colocation tại Cloudzone là dịch vụ khách hàng thuê không gian – diện tích để đặt máy chủ và các thiết bị phần cứng khác. Cloudzone đem đến cho bạn một không gian, hạ tầng chỗ đặt lý tưởng cho phép doanh nghiệp đơn vị của bạn gửi gắm niềm tin vào chúng tôi.

Dịch vụ colocation và an ninh bảo mật cho Trung tâm đào tạo marketing online Brandee

Brandee được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo marketing online chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với sứ mệnh giúp mọi người làm marketing tốt hơn. Brandee luôn luôn phục vụ khách hàng bằng những cách đặc biệt để xây dựng lòng tin, sự hợp tác cùng phát triển bền vững.

Hình ảnh một lớp học tại trung tâm Brandee
Cùng với những lợi ích từ việc thuê chỗ đặt máy chủ. Cloudzone chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến cho Brandee nói riêng và quý khách hàng nói chung một dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ chất lượng. Để có thể giúp doanh nghiệp có được một nền tảng hạ tầng CNTT vững chắc, là chỗ dựa an toàn cho các dịch vụ phần mềm và nội dung số phát triển.

Bên cạnh một hạ tầng máy chủ mạnh, một hệ thống mạng ổn định, yếu tố bảo mật được đánh giá là một nhân tố rất quan trọng trong thời đại ngày nay. Quan thời gian sử dụng dịch vụ Colocation, Brandee đã tiếp tục lựa chọn Cloudzone trong việc cung cấp dịch vụ bảo mật cho hệ thống máy chủ của Brandee. Các chức năng chính bao gồm host-firewall – thiết lập các quy luật bảo mật cho máy chủ; hệ thống anti-exploit giúp bảo vệ hệ điều hành và frame-work của máy chủ; chức năng anti- malware, giúp phòng chống các loại virut, mã độc, đặc biệt là mã độc mã hóa ransomware. Điều này đảm bảo sự an toàn thông tin tốt nhất cho dữ liệu của khách hàng.


Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dịch vụ máy chủ và an ninh bảo mật, xin vui lòng liên hệ với Cloudzone.vn
Trang web: https://cloudzone.vn
Hotline tư vấn dịch vụ: 08.8888.0043
Fanpage: Cloudzone FanPage
Thông tin các gói dịch vụ Colocation của Cloudzone tại đây
Xem thêm các bài viết liên quan tại đây.
Thuê chỗ đặt máy chủ và 7 lợi ích không tưởng
Dịch vụ Cloudzone Security
 
 

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *