Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý chất lượng cao tại Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý chất lượng cao tại Đà Nẵng
Chia sẻ

Nhằm mục đích giúp doanh nghiệp sở hữu cho mình một máy chủ vật lý riêng. Để doanh nghiệp chủ động thiết lập các cấu hình và sử dụng toàn bộ tài nguyên trên máy chủ đó.

Cloudzone chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý. Với máy chủ có cấu hình cao và môi trường đặt máy chủ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bảo đảm làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Cloudzone.

1. Lợi ích của việc thuê máy chủ vật lý riêng trong doanh nghiệp

Việc thuê hoặc sở hữu một máy chủ vật lý giúp doanh nghiệp chủ động trong việc thiết lập các cấu hình và sử dụng toàn bộ công suất của máy chủ mà không bị giới hạn hay ảnh hưởng của nhà cung cấp như các dịch vụ hạ tầng khác ( thuê VPS, thuê hosting…)
Một ưu điểm hay được sử dụng là khách hàng có thể cài đặt các giải pháp ảo hóa trên máy chủ vật lý để cung cấp các dịch vụ hạ tầng trên chính máy chủ đó. Giúp tiết kiệm được tài nguyên và mang lại hiệu quả kinh tế.

Ví dụ: khách hàng có thể sử dụng phần mềm Vmware để chia thành nhiều máy chủ ảo khác với cấu hình thấp hơn và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, hoặc cài đặt một số hệ thống Control Panel và cung cấp dịch vu hosting website, hosting email….
Đối với dịch vụ bảo mật, mỗi nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ sẽ có các gói dịch vụ bảo mật riêng, đảm bảo sự an toàn thông tin tốt nhất cho dữ liệu của khách hàng.

Tại Cloudzone, khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ vật lý. Khách hàng được sử dụng miễn phí dịch vụ bảo mật anti-malware, giúp phòng chống các loại virut, mã độc, đặc biệt là mã độc mã hóa ransomware.

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý chất lượng cao tại Đà Nẵng

2. Xem xét lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý

Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng giống nhau. Một nhà cung cấp chất lượng phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Yếu tố quan trọng nhất phải kể đến đó là cấu hình máy chủ phải phù hợp với chi phí của doanh nghiệp.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy chủ có cấu hình cao với chi phí rất hợp lý. (Ghi chú: cấu hình máy chủ so sánh chủ yếu dựa trên 3 thông số là CPU, RAM, đĩa cứng)
  • Chỗ đặt máy chủ phải đảm bảo về các tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt là tiêu chuẩn Data Center Tier 3. (Tiêu chuẩn này quy định các thông số môi trường để bảo đảm máy chủ hoạt động ổn định như nhiệt độ, độ ẩm, hệ thông phát và lưu điện, báo cháy, hệ thống mạng tốc độ cao, bảo mật khi vào phòng cháy,…).
  • Và yếu tố cuối cùng là hỗ trợ dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề về máy chủ, an ninh bảo mật, tư vấn giải pháp.Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý chất lượng cao tại Đà Nẵng

3. Tại sao bạn nên chọn Cloudzone là đơn vị cung cấp

Cloudzone tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

  • Với cơ sở Hạ tầng đặt tại 3 thành phố lớn và 4 data center: Tp. Đà Nẵng (1 sites), Tp. Hồ Chí Minh (2 sites), Tp. Hà Nội (1 site). Data Center đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp một hạ tầng mạng và điện ổn định. Đảm bảo an toàn và bảo mật.
  • Sử dụng các dòng máy chủ mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng như Dell (Dell R630, R620, R730XD), HP, IBM,…
  • Bổ sung tài nguyên vật lý (RAM, Disk) và địa chỉ IPv4, IPv6 nhanh chóng, tức thì
  • Nhiều tùy chọn mở rộng theo yêu cầu, tiết kiệm chi phí
  • Tốc độ cao và không giới hạn lưu lượng truy cập của máy chủ khách hàng
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7/365 nhanh chóng, tức thì trong việc xử lý sự cố và cài đặt dịch vụ.

Cloudzone tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những đối tượng khó tính nhất.

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý chất lượng cao tại Đà Nẵng
Tham khảo dịch vụ cho thuê máy chủ chỉ từ 1.699.000đ /tháng tại Cloudzone

Nếu khách hàng còn thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi, hay cần tư vấn dịch vụ, hay gọi tới:

Hotline: (+84)236 4455 789

Fanpage: https://www.facebook.com/cloudzone.vn

Hoặc truy cập websitehttps://cloudzone.vn/ để tham khảo các gói dịch vụ của chúng tôi.

Cloudzone chúc quý khách một ngày mới tốt lành!!

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *