Cung cấp dịch vụ hosting – Ngành Khoa học Y Sinh trực thuộc Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh, Đại học Đà Nẵng

Chia sẻ

Cloudzone hân hạnh được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting của Ngành Khoa học Y Sinh trực thuộc Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh, Đại học Đà Nẵng. Cloudzone luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting chất lượng cao. Với những tính năng như tích hợp bảo mật hay gói băng thông không giới hạn sẽ giúp cho việc làm nên website an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ngành Khoa học Y Sinh là phân ngành thuộc Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh. Đây là cơ sở giáo dục đại học đẳng cấp Quốc tế thuộc Đại học Đà Nẵng, được thành lập từ sự liên kết giữa 2 chính phủ Việt Nam và Vương quốc Anh. Dưới sự hỗ trợ của Đại học Aston của Vương quốc Anh và Đại học Đà Nẵng, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt mở chương trình đào tạo cử nhân Khoa học Y Sinh từ năm 2016. Đây là chương trình chất lượng quốc tế đầu tiên được mở ở Việt Nam, được phối hợp để đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức chuyên sâu về sinh học hiện đại cũng như y học lâm sàng và cận lâm sàng để thực hiện phát triển những kĩ thuật y tế mới.
Liên kết website:  Trang chủ Khoa học y sinh.
 

Nhằm mang đến cho quý khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ cao cấp từ hosting chất lượng cao. Không những tích hợp bảo mật mà đội ngũ làm việc 24/7 tại Cloudzone luôn sẵn sàng trong bất cứ trục trặc nào xảy ra dù là nhỏ nhất. Để có thể giúp đơn vị có được một nền tảng CNTT vững chắc.
Xem thông tin chi tiết các gói dịch vụ Cloud hosting cPanel  tại đây hoặc có thể đăng ký sử dụng dịch vụ hosting cPanel miễn phí trong thời gian 7 ngày với đầy đủ tính năng và sự support hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật Cloudzone.
Thông tin liên hệ tư vấn dịch vụ Cloud Web Hosting:
Trang web: https://cloudzone.vn
Hotline tư vấn dịch vụ: 08.8888.0043
Fanpage: Cloudzone FanPage

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *