Cung cấp dịch vụ hosting chp.vn – Công ty cổ phần thủy điện miền trung

Chia sẻ

EVNCHP là đơn vị hạch toán độc lập, hoạt động sản xuất kinh doanh theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 3203000503 ngày 14 tháng 03 năm 2007 (đăng ký lần đầu: ngày 13/12/2004) của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng.
Định hướng chiến lược phát triển của công ty từ năm 2015 đến 2020.
Tầm nhìn: Công ty Cổ phần Thủy điện miền Trung phát triển bền vững, trở thành một trong những công ty cổ phần hoạt động sản xuất, kinh doanh điện hiệu quả nhất khu vực miền Trung.
Sứ mệnh: Cung cấp điện, đảm bảo chất lượng điện năng, đề cao tinh thần hợp tác bền vững đối với cổ đông và đối tác. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, hiệu quả và nhân văn, có trách nhiệm với xã hội.
Hình ảnh trên website http://chp.vn

Xem thông tin chi tiết tại đây.
Là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting chp.vn của Công ty cổ phần thủy điện miền trung. Cloudzone luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting chất lượng cao.
Hệ thống hosting tại Cloudzone được thiết lập trên nền tảng hạ tầng máy chủ vật lý và thiết bị mạng tiêu chuẩn, được đặt tại Trung tâm dữ liệu TIER 3 của Viettel. Vì vậy, hệ thống hosting của chúng tôi cam kết đạt thời gian up time lên đến 99.99%, giúp cho hoạt động kinh doanh trên website của khách hàng được ổn định và liên tục.
Ngoài ra Hệ thống hosting chất lượng cao tại Cloudzone được tích hợp giải pháp bảo mật chống virus, mã độc (malware) và các loại web shell trong môi trường hosting Linux/Apache/PHP. Bên cạnh đó Các máy chủ cung cấp hệ thống Hosting tại Cloudzone được cài đặt và cấu hình nhằm mang lại sự tối ưu cao nhất cho tốc độ web.

Nhằm mang đến cho quý khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ cao cấp từ hosting chất lượng cao. Không những tích hợp bảo mật mà đội ngũ làm việc 24/7 tại Cloudzone luôn sẵn sàng trong bất cứ trục trặc nào xảy ra dù là nhỏ nhất.
Xem thông tin chi tiết Dịch vụ mua web hosting giá rẻ tại đây

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *